นวัตกรรมสุดเจ๋ง เครื่องปิ้งเบคอนทันใจ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1144
หางาน,สมัครงาน,งาน, นวัตกรรมสุดเจ๋ง เครื่องปิ้งเบคอนทันใจ

บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าของสหรัฐ วางขายสินค้าใหม่สุดเจ๋ง เครื่องปิ้งเบคอนรวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์คนชอบกินแต่ขึ้เกียจรอ มีระบบการทำงานแก้ปัญหาเบคอนชุ่มน้ำมันและไหม้เกรียมได้ดีกว่าการทอดบนกระทะ

 

บริษัท นอสทัลเจีย อิเล็กทริกส์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผุดไอเดียสุดเจ๋งจากเครื่องปิ้งขนมปัง มาเป็นเครื่องปิ้งเบคอนได้ด้วย ซึ่งมีหลักการทำงานเช่นเดียวกับเครื่องปิ้งขนมปัง แค่เพียงวางเบคอนลงไปราบยาวทั้ง 2 ด้าน จากนั้นตั้งเวลาและความร้อนก่อนจะพับปิดฝาทั้งสองข้าง เมื่อถึงเวลาก็จะส่งสัญญาณพร้อมเปิดออก ได้มาเป็นเบคอนพร้อมทาน ทั้งนี้ผู้ผลิตบอกว่า เครื่องปิ้งเบคอนตัวนี้จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา เรื่องน้ำมันเยิ้ม ซึ่งพบในการทอดในกะทะทั่วไป เพราะการใช้เครื่องปิ้งนั้น จะดูดซับเอาน้ำมันออกไปจนหมด ซึ่งจะตกลงไปยังกะบะชั้นล่างที่สามารถถอดออกมาทิ้งและทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

 

 

นอกจากนี้ การตั้งเวลาในการปิ้งเบคอน จะช่วยเรื่องไม่ทำให้เบคอนนั้นไหม้เกรียมจนเกินไปที่อาจกเกิดสารมะเร็งอะคริลาไมด์ได้แล้ว อีกทั้งระดับความร้อนได้นั้นได้ถูกตั้งไว้ให้สุกพอดี ตามระดับความกรอบ จึงมั่นใจได้ว่าจะเบคอนนั้นจะไม่เกรียมจนไหม้ดำ

 

ทั้งนี้ เครื่องปิ้งเบคอนดังกล่าว วางจำหน่ายแล้วในท้องตลาด สนนราคาอยู่ที่ 40 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,400 บาทเท่านั้นเอง

CR:pptvthailand.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top